Bí quyết chọn quà tặng 8/3 cho công ty

Tháng 3, là tháng được chị em rất mong chờ nhất, với ngày lễ đặc biệt tôn vinh phái đẹp. Trong ngày này không thể thiếu những đóa hồng, những món quà nhỏ gửi đến người thân yêu. Nhưng, nên chọn quà tặng 8/3 cho công ty như thế nào cho độc đáo và ấn tượng. Trong bài viết dưới đây, Funi Gift sẽ mách bạn bí quyết nhé!

Bông tai gỗ

Bông tai là trang sức làm đẹp mà hầu hết chị em phụ nữ đều yêu thích. Trang sức này không có gì mới lạ, nhưng bông tai gỗ thì bạn chưa nghe tới chưa? Bạn gái sẽ nổi bật và ấn tượng với trang sức vô cùng lạ mắt này.

Thiết kế từ chất liệu gỗ với rất nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn tùy ý tùy chọn thiết kế theo sở thích. Chắc chắn, đồng nghiệp sẽ òa lên vì sung sướng bởi món quà ấn tượng, không đụng hàng này. Vì thế bạn không nên bỏ qua sản phẩm này làm quà tặng 8/3 cho công ty.

Túi xách gỗ

Bạn gái sẽ nổi bật giữa đám đông với chiếc túi xách gỗ xinh xinh. Sẽ thật ấn tượng và phong cách phải không nào. Bạn có thể đặt thiết kế hình dáng túi theo yêu cầu, với hình ảnh độc đáo và màu sắc tùy chọn. Về hình ảnh có thể mang logo của công ty hay thể hiện sở thích của người được tặng. Chắc chắn đây sẽ là món quà độc nhất vô nhị, không giống các sản phẩm trên thị trường. Chiếc túi dễ thương này sẽ là quà  quà tặng 8/3 độc đáo cho công ty mà bạn nên cân nhắc.

Bút gỗ

Bút là vật dụng không thể thiếu của chị em văn phòng. Tuy nhiên, bút gỗ với nét khắc tinh tế sẽ khiến chị em thích thú hơn nhiều. Với bút gỗ khắc tên mang lại phong thái chuyên nghiệp trong các cuộc họp hay gặp gỡ đối tác.  Đặc biệt với bút gỗ khắc tên, các bạn văn phòng khỏi lo việc bị chôm bút nhé.

Món quà này có thể tái sử dụng lâu dài và rất thiết thực. Khi bút hết mực, bạn có thể thay ruột và tiếp tục sử dụng như mới. Với sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, xứng đáng để được đưa vào danh sách quà tặng phải không nào.

Bình giữ nhiệt tre

Bình giữ nhiệt nóng lạnh với nguyên liệu vỏ bằng gỗ tre. Bình có thiết kế dạng nắp vặn. Với thiết kế ruột gồm 2 lớp inox 304 cao cấp. Có tác dụng chống gỉ cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nắp vặn có thể mở uống trực tiếp và chống trào tốt. 

Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ mang đi làm hay đi chơi xa. Ngoài ra, màu sắc của bình rất hài hòa và bắt mắt. Trên thân bình cũng có thể khắc tên hay logo, slogan của doanh nghiệp. Nắp bình có thể khắc hình theo yêu cầu của khách hàng. Với nét khắc tự nhiên, có hồn và rất sắc nét. Ngoài ra, giá sản phẩm bình giữ nhiệt gỗ tre khá mềm. Chắc chắn sẽ là quà tặng 8/3 cho công ty giá rẻ mà rất ý nghĩa.

Trên đây sẽ các gợi ý cho bí quyết chọn quà tặng 8/3 cho công ty dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối tại Funi Gift. Nếu bạn mua quà tặng cho công ty vào các dịp lễ, chúng tôi có chính sách giá sỉ với số lượng nhiều cho bạn. Để có thêm thông tin sản phẩm và cách đặt hàng, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *