Sổ gỗ khắc hình – Quà tặng 8/3 cho cô giáo ý nghĩa

Quà tặng 8/3 cho cô giáo thể hiện lòng tri ân của học trò với những người ươm mầm tri thức. Sổ gỗ khắc hình sẽ là món quà vô cùng đặc biệt trong dịp lễ này. Cùng tìm hiểu về món quà đầy ý nghĩa này trong bài viết dưới đây nhé.

Sổ gỗ khắc hình món quà đặc biệt tặng cô giáo

Đối với thầy cô, sổ tay là vật dụng quen thuộc hàng ngày. Dùng để ghi chép nội dung công việc, các cuộc họp hay theo dõi tình hình học tập của học sinh. Mỗi người thầy, người cô không thể thiếu vật dụng quan trọng này. Sổ tay được xem quà tặng 8/3 cho cô giáo cực kỳ phù hợp và ý nghĩa trong dịp lễ. 

Sổ gỗ khắc hình
Quà tặng ý nghĩa 8-3 cho cô giáo

Để tăng sự độc đáo và ấn tượng cho món quà, sổ gỗ khắc hình là lựa chọn ưu việt nhất. Sản phẩm với trang bìa làm từ chất liệu gỗ cao cấp mang đến sự sang trọng cho món quà.

Bạn có thể khắc lên trang bìa hình ảnh người cô hoặc kèm theo lời chúc ý nghĩa. Tạo nên món quà tặng cô giáo ngày 8/3 ấn tượng, mang hình ảnh cá nhân của người được tặng.

Sổ gỗ khắc hình kèm câu chúc ý nghĩa tặng cô giáo ngày 8-3

Sổ với thiết kế lò xo ở phần gáy, dễ dàng thay mới khi giấy bên trong bị hết. Tuổi thọ của sản phẩm cũng khá cao, có thể sử dụng nhiều năm liền. Các nét khắc vẫn giữ được độ tinh xảo, không bị phai mờ theo thời gian. Món quà đầy ý nghĩa này, sẽ khiến thầy cô gợi nhớ về người trò ngoan khi sử dụng sổ.

Địa chỉ cung cấp sổ gỗ khắc hình uy tín nhất

Trên thị trường hiện có nhiều cơ sở phân phối sổ khắc hình với chất lượng và giá cả đa dạng. Tuy nhiên, Funi Gift là một cái tên nổi bật và được khách hàng đánh giá cao.

Sự cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến công đoạn điêu khắc sản phẩm. Sử công nghệ khắc laser hiện đại nhất của Mỹ với các nét khắc tinh tế nhất. Mang lại một sản phẩm quà tặng không chỉ đẹp mà đầy ý nghĩa. 

Đến đây thì bạn biết tặng quà gì 8/3 ý nghĩa cho cô giáo rồi đúng không nào. Sổ gỗ khắc hình của Funi Gift là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Thể hiện được trọn vẹn lòng hiếu kính và lòng tôn sư trọng đạo với  thầy cô.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang tới rất gần rồi. Funi Gift đang nỗ lực hết mình để mang đến món quà tặng 8/3 cho cô giáo ấn tượng nhất. Nhanh tay, truy cập vào website để có thêm thông tin sản phẩm. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 14, Nguyễn Trung Trực, Phường 5, quận Bình Thạnh nhé. Chúng tôi rất vui khi giúp bạn lựa chọn sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *