Sổ gỗ yêu thương – quà tặng thầy cô ý nghĩa

Muốn sang sông thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

Mọi năm cứ vào dịp 20/11 là học sinh cả nước lại háo hức tìm quà tặng, tri trân các thầy cô thân yêu của mình. Tuy nhiên không phải món quà nào cũng ý nghĩa và phù hợp với thầy cô. Món quà đắt quá thì thầy cô lại ngại không dám nhận, còn món quà ít tiền qua thì người tặng lại không ưng ý. Funigift giới thiệu sản phẩm Sổ gỗ khắc hình thầy cô kèm câu chúc ý nghĩa. Với món quà đáo này sẽ mang lại ho thầy cô một ngày Hiến chương thật nhiều niềm vui và ý ghĩa.

Sổ tay là vật dụng không thể thiếu của thầy cô giáo trong công việc giảng dạy cũng như cuộc sống hằng ngày. Sổ được thiết kế với hai bìa là gỗ, chắc chắn và mới lạ, trên bìa sổ có thể khắc hình ảnh, câu chúc ý nghĩa gửi tặng đến thầy cô

Sổ được thiết kế dạng lò xo, dễ dàng thay ruột khi sử dụng hết, có thề sử dụng trọn đời chỉ trong một lần mua. Với công nghệ khắc laser của Mỹ nét khắc trên sổ vô cùng sắc nét, có hồn và mang một phong cách riêng. Sổ dày dạn với 200 trang giấy đẹp và chất lượng, đảm bảo đây sẽ là món quà độc đáovà ý nghĩa nhất tặng thầy cô trong ngày 20/11 sắp tới.

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *