Ống cắm bút đa năng – quà tặng ý nghĩa và tiện dụng cho thầy cô

20/11 là dịp học sinh và phụ huynh cả nước gửi tới thầy cô những món quà tri ân, những câu chúc ý nghĩa cho công lao dạy dỗ, dưỡng dục của thầy cô giáo. Nhưng không phải món quà nào cũng phù hợp với nghề cao quý của những nghề cao quý này.

Funigift giới thiệu tới khách hàng sản phẩm ống cắm bút đa năng – giải pháp quà tặng cho bàn làm việc của thầy cô. Chắc hẳn với nghề giáo bàn làm việc luôn là nơi chức đựng mọi thứ từ sách vở,giáo án, bút, thước kẻ, máy tính… rất nhiều đồ dùng học tập được bày biện trên bàn và chắc có lẽ với một cái ống cắm bút thông thường sẽ không thể đáp ứng hết được nhu cầu gọn gàng, thẩm mĩ của một cái bàn làm việc.

Với sản phẩm ống cắm bút đa năng, thầy cô có thể đựng được rất nhiều loại bút, thước kẻ, dao kéo nhỏ.. Ngoài ra trên sản phẩm còn thiết kế một khay đựng namecard dễ dàng cho thầy cô sử dụng mỗi khi cần

Một điều khác biệt nữa đó là đồng hồ mini được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế trên ống cắm bút giúp thầy cô kiểm soát thời gian hợp lý, đồng hồ mini vô cùng tiện lợi khi có thể tháo lắp dễ dàng để thay pin hoặc chỉnh giờ.

Đặc biệt hơn nữa trên ống cắm bút có thể khắc hình ảnh thầy cô và câu chúc ý nghĩa trực tiếp lên sản phẩm vừa là quà ặng, vừa là quà tri ân thì còn gì bằng đúng không ạ?

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *