Khung ảnh gỗ đa năng 4in1 – Món quà ý nghĩa và tiện dụng cho bàn làm việc của thầy cô

Thầy cô, những người lái đò thầm lặng cả đời gắn bó với trường lớp, học sinh, với những trang giáo án, những đêm thức khuya dậy sớm soạn bài… Một năm có một tháng 11 duy nhất và cũng chỉ có một ngày 20 trong tháng 11 yêu thương đó để những lứa học sinh được tề tựu về thăm trường lớp, thầy cô đặc biệt hơn là trao cho thầy cô những món quà với lòng biết ơn sâu sắc. thay lời tri ân chân thành gửi tới Nghề giáo – Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Nhưng chọn quà gì bây giờ khi trên thị trường quà tặng có vô số các mặt hàng sản phẩm… Funigift bật mí với bạn về một món quà vô cùng ý nghĩa, mới lạ và độc đáo, chắc hẳn thầy cô nào nhận món quà cũng sẽ nhớ mãi về sự ấn tượng của món quà bạn gửi tặng.

Khung ảnh gỗ đa năng là một sản phẩm quà tặng vô cùng mới mẻ và độc đáo trên thị trường quà tặng hiện nay. Sản phẩm được gia công từ gỗ Maple cao cấp nhập khẩu Bắc Mĩ với thiết kế như một khung ảnh để bàn nhưng trong đó bao gồm rất nhiều tiện ích khác như sau.

Với thiết kế rời, khung ảnh dễ dàng cho việc thay đổi ảnh theo thời gian hay sở thích cá nhân. ảnh trong khung được bảo vể bởi 2 lớp meca chắc chắc và tiện dụng mội khi thay ảnh.

Điều mới lạ thứ 2 đó là sự xuất hiện của bộ lịch gỗ xúc xắc trên khung ảnh, lịch nhỏ gọn có đầu đủ các thứ trong tuần, ngày và các tháng trong một năm, lịch vạn niên sử dụng được nă này qua năm khác rất mới lạ phải không nào.

Tiếp theo đó là ống cắm bút vô cùng rộng lớn với nghề giáo thì bút, thước nhiều vô kể, vì vậy với khung ảnh 4in1 thì bàn làm việc của thầy cô sẽ tiết kiệm được diện tích hơn với ống cắm bút được thiết kế ngay trên khung ảnh, thay thế ống cắm bút nhựa nhàm chán và bất tiện mà còn chiếm diện tích nữa.

Cuối cùng là đồng hồ mini kiểm soát thời gian hợp lý cho thầy cô, đồng hồ được thiết kế tinh tế,  nhỏ gọn trên khung ảnh, tránh tình trạng thầy cô thức quá khuya chầm bài, hay ngồi máy tính quá lâu thì đồnghồ mini sẽ giúp thầy cô trong việc điều chỉnh thời gian hợp lý. Ngoài ra đồng hồ có thể thay pin khi hết, có thể tự thay tại nhà hoặc đưa ra ngoài tiệm, quá tiện lợi và nhiều công năng phải chỉ với một sản phẩm khung ảnh gỗ đa năng phải không ạ.

Với món quà ý nghĩa và siêu tiện dung như vậy chắc hẳn khi nhận món quà đặc biệt đó thầy cô sẽ nhớ mãi tới đứa học trò thân yêu của mình. Để sau này dù có đi tận phương trời nao thì khi nhìn thấy món quà độc đáo ấy thì kỉ niệm về trường lớp, học sinh lại ùa về trong lòng mỗi thầy cô.

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *