Combo hộp bút gỗ – quà cho Thầy Cô ý nghĩa

20/11 sắp tới bạn đang loay hoay không biết mua qùa gì tặng Thầy Cô cho độc đáo và ý nghĩa. Funigift giới thiệu đến bạn Combo hộp bút gỗ khắc tên và hình ảnh mới lạ.

Bút là vật dụng hằng ngày mà thầy cô cần phải có, với thiết kế mới lạ từ gỗ Maple bút có thể khắc tên thầy cô hay một câu thơ ngắn tri ân tới thầy cô của mình.

Bút gỗ có nhiều loại như nắp xoay, nắp mở, bút gỗ huyết long…bút dễ dàng thay ruột khi hết mực cũng như hư hỏng, ngoài ra trên bút có khắc tên nên tình trạng thất lạc bút sẽ không còn với thầy cô nữa. Việc khắc tên lên bút còn mang ý nghĩa thầy cô sẽ ấn tượng và nhớ tới đứa học trò thân thương đã gửi tặng món quà ý nghĩa đó.

Hộp bút gỗ được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi, bỏ cặp táp hay trưng bày bàn làm việc. Trên hộp bút còn được khắc hình ảnh cá nhân thầy cô, tập thể lớp kèm câu chúc hay và ý nghĩa cho ngày 20/11

Combo hộp bút gỗ là món quà ý nghĩa thay lời tri ân gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ tại
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *