Quà tặng ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

qua-tang-y-nghia-cho-cac-dip-dac-biet

Một năm có rất nhiều ngày lễ đặc biệt như: ngày Valentine, Quốc tế phụ nữ 8/3, Quốc tế thiếu nhi 1/6, sinh nhật… Và thường thì vào các ngày này, mọi người sẽ có khuynh hướng mua quà cho những người mình yêu thương. Nhưng mà cũng vì có quá nhiều ngày lễ, nên lâu dần bạn sẽ không biết nên mua gì để tặng sao cho thật đặt biệt, độc lạ. Hãy để FuniGift giúp bạn lựa chọn các món quà thật ý nghĩa cho các dịp đặc biệt nhé!

1. ĐỒNG HỒ

Những chiếc đồng hồ không chỉ có chức năng quản lý giờ giấc mà dần trở thành một đồ vật trang trí vô cùng đẹp mắt trên bàn làm việc. Không gian căn phòng sẽ trông hài hòa đẹp mắt và khoa học hơn khi sở hữu chiếc đồng hồ được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ và mới lạ.

Đồng hồ để bàn khắc theo yêu cầu

2. SỔ TAY

Dành tặng cho nhau cuốn sổ tay nhân kỷ niệm một sự kiện, một ngày trọng đại hay một chuyến đi nào đó. Không chỉ là một món quà tặng lưu niệm mà còn chất chứa những ý nghĩa vô cùng to lớn về tinh thần, mỗi cuốn sổ sẽ có một ý nghĩa với người được tặng và người đem tặng. Đó sẽ là nơi lưu giữ từng khoảnh khắc những kỷ niệm của người được tặng.

Sổ tay khắc theo yêu cầu

3. CỐC

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn để lựa chọn ra một món quà phù hợp để dành tặng cho những người thân của mình thì chắc hẳn một chiếc cốc sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong trường hợp này. Vì việc tặng cốc sẽ có một ý nghĩa là mang đến tìm cảm khăng khít và gắn bó của bạn với người được tặng.

Cốc khắc theo yêu cầu

4. BÌNH NƯỚC GIỮ NHIỆT

Bình nước inox giữ nhiệt là một trong những món quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất. Nó đảm bảo cân bằng lượng nước cho cơ thể và bổ sung năng lượng cấp thời cần thiết cho một ngày làm việc cũng như học tập căng thẳng mệt mỏi. Đây cũng là món quà được các công ty lựa chọn để làm quà tặng tri ân cho các khách hàng nhân dịp lễ tết, sự kiện của công ty.

Bình giữ nhiệt khắc theo yêu cầu

5. LY NƯỚC GIỮ NHIỆT

Dù là mùa hè hay mùa đông, mọi người có một chiếc ly giữ nhiệt bên cạnh là điều cần thiết. Nó vừa giúp giữ hương vị thức uống lâu hơn, vừa tốt cho sức khỏe hơn so với các sản phẩm nhựa khác. Vì vậy, việc tặng quà tặng ly giữ nhiệt sẽ làm tăng thiện cảm của bạn với người được tặng.

Ly giữ nhiệt khắc theo yêu cầu

6. KHUNG ẢNH ĐA NĂNG

Với sự phát triển của công nghệ, những bức ảnh chụp lại khuôn mặt, dáng người, những chuyến đi, những sự kiện của con người ngày càng sắc nét và chân thật hơn. Và không có lí do gì mà chúng ta không giữ gìn những bức ảnh đẹp đẽ đó trong những khung hình xinh xắn cả. Khung hình sẽ là nơi gói trọn những kỉ niệm của bạn với người thân, và gìn giữ, bảo vệ những kí ức theo thời gian,

Khung ảnh đa năng khắc theo yêu cầu

7. MÓC KHÓA

Một chiếc móc khóa nhỏ gọn sẽ giúp mọi người có thể mang theo đến bất cứ đâu. Điều này cũng ngầm hiểu “Tôi sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi”. Tặng móc khoá có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

Móc khóa khắc theo yêu cầu

8. TRANH

Người tặng tranh khiến cho người được tặng cảm thấy vui thực sự là bậc thầy trong nghệ thuật ứng xử. Vì người đó nắm bắt được tâm lý, sở thích và nhu cầu của người được tặng tranh.

Tranh khắc theo yêu cầu

9. BÚT

Như bạn đã biết thì bất cứ ai cũng phải cần đến bút, không ở thời điểm này thì một thời điểm nào đó đều phải dùng đến bút. Bút có ảnh hưởng rất to lớn từ trẻ nhỏ cho tới người già. Tư học sinh cho tới cac bạn công nhân, nhân viên văn phòng, viên chức, lãnh đạo… Mỗi cây bút viết làm quà tặng sẽ phù hợp, mang phong cách riêng, có ý nghĩa nhất định cho từng đối tưởng sử dụng.

Bút và Hộp bút khắc theo yêu cầu

FUNIGIFT STORE

Địa chỉ: Số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0867435479 – 088 659 2396 (có zalo).

Email: funigift@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *