Những lời chúc Giáng sinh, Noel 2022

nhung-loi-chuc-giang-sinh-noel-2022
Khung ảnh đa năng khắc theo yêu cầu
  1. NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH DÀNH CHO SẾP, ĐỒNG NGHIỆP
    Cách để xây dựng và gắn kết các mối quan hệ đặc biệt như Sếp, Đồng nghiệp đó là gửi những câu chúc đầy ấm áp vào các dịp lễ. Trong các dịp lễ đó, những lời chúc ấm áp vào ngày Giáng sinh ngoài giúp bạn xây dựng các mối quan hệ, còn có thể nhắc nhở nhẹ Sếp bạn về lương tháng 12, quà cho Tết vào tháng tiếp theo!

    – Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình luôn được mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc riêng bạn mùa Noel này sẽ sớm có gấu để không còn thấy lạnh nữa nhé. Merry Christmas!

    – Giáng Sinh đến rồi! Mình chúc cho những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa với bạn.

    – Chúc anh/chị có một mùa Giáng Sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và gia đình ạ!

    – Em thấy mình thật may mắn vì được làm một phần của công ty và có một người dẫn đường tuyệt vời như sếp. Chúc sếp và gia đình có một mùa Giáng Sinh ngập tràn hồng ân Thiên Chúa, chúc sếp luôn vững vàng để đưa công ty của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa.

    – Noel đến rồi! Chúc sếp yêu quý của chúng em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sớm tìm được một nửa yêu thương để mùa đông này không lạnh nữa sếp nhé. Chúc sếp may mắn… nhưng không phải may mắn lần sau đâu nhé.

    – Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, một năm mới tươi sáng hơn đang tới. Chúc sếp sẽ đạt được những gì mình mong muốn, chúc cho công ty chúng ta ngày càng làm ăn phát đạt. Merry Christmas!
Sổ tay khắc theo yêu cầu

2. NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH DÀNH CHO BẠN BÈ
Trong cuộc sống, dù có thể nào hãy có cho mình ít nhất một người bạn. Người mà ta có thể tâm sự, đi chơi, luôn cạnh chúng ta những lúc khó khăn nhất. Nhân dịp này, đừng quên gửi lời chúc đến họ nhé!

– Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui trong mùa này và tất cả mọi điều tốt lành trong năm mới.

– Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

– Bạn là lý do tại sao Giáng sinh này cảm thấy rất đặc biệt đối với tôi. Thật biết ơn vì đã có bạn trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ!

– Giáng Sinh và năm mới đến, tớ muốn dành thời gian để nói với cậu rằng tớ cảm thấy may mắn khi có một người bạn như cậu. Chúc cậu một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời.

Bình giữ nhiệt khắc theo yêu cầu

3. NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH DÀNH CHO NGƯỜI YÊU
Tình yêu ấm áp và hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn trong ngày Giáng Sinh lạnh giá. Đừng quên gửi những lời chút ngọt ngào đến người ấy nhé!

– Tất cả những gì em muốn Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh giữ ấm cho em trong đêm lạnh giá. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu!

– Anh nắm giữ trái tim em và làm mọi thứ trở nên thoải mái. Cảm ơn anh đã đến bên em. Chúc anh có kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ, đạt được mơ và cơ hội mới. Merry Christmas, Love.

– Cùng anh, Giáng sinh trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn. Ở bên anh là điều tuyệt vời nhất ở trên đời. Merry Christmas my love.

– Tất cả những gì em muốn Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh giữ ấm cho em trong đêm lạnh giá. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu!

Đồng hồ khắc theo yêu cầu

4. NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH DÀNH CHO BỐ, MẸ
Thường các dịp lễ thì mọi người hay gửi lời chúc cho bạn bè, người yêu của mình, sếp, đồng nghiệp, những lại chẳng bao giờ gửi lời chúc đến bố mẹ của mình. Nhân dịp Giáng sinh năm nay, các bạn hãy nhớ gửi những lời chúc đến bố mẹ của mình nhé!

– “Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ ,
Gian khổ cuộc đời, không ai nặng gánh hơn cha.”
Bố mẹ ơi, con biết rằng bố mẹ đã rất vất vả để nuôi dạy con nên người và bố mẹ cũng không đòi hỏi con phải trả ơn. Nhưng con vẫn muốn gửi lời chúc mỗi ngày đến bố mẹ. Chúc bố mẹ một mùa lễ vui vẻ với từng chút hạnh phúc trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc, con yêu của bố mẹ!

– Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Đồng hồ khắc theo yêu cầu


5. NHỮNG BÀI THƠ CHO GIÁNG SINH
– Bài: Đón Noel (Tác giả: Không rõ)
Đông về người hết lo buồn
Niềm vui sung sướng, ngập tràn yêu thương.
Áo xanh, áo đỏ khắp đường.
Xum se, chào đón, Noel đã về.

– Bài: Noel… lại sắp về (Tác giả: Không rõ)
Noel năm nào chúng mình có nhau,
Trời như thêm cao, phố như thêm người,
Ngọt ngào anh nói những lời yêu thương!
Noel năm này, liệu còn có nhau?
Trời còn thêm cao, phố còn thêm người,
Còn nghe anh nói những lời thuở nao?

Nếu mai xa cách, em có buồn không?
Có nhớ đêm đông trong lòng phố nhỏ,
Chuông nhà thờ đổ… em còn nhớ không?

– Bài: Anh chân tình (Tác giả: không rõ)
Anh yêu em không hề gian dối.
Tình yêu chúng mình vô đối phải không em.
Em yêu anh thì anh yêu trở lại.
Có bao giờ ăn lãi của nhau đâu.
Nước xuôi dòng ngàn năm chảy mãi.
Cuộc đời này chỉ yêu mãi mình em
Chúc tình yêu anh Noel vui vẻ!

– Bài: Đêm Giáng Sinh (Tác giả: Cư Nguyễn)
Náo nhiệt muôn nhà rộn rã chuông
Đèn hoa rực sáng khắp ngả đường
Lời xin hạnh phúc cho Tổ quốc
Giọng khẩn an bình với Quê hương

Chúa tỏa hồng ân tròn ý nguyện
Trời truyền phép lạ trọn tình thương
Mừng đêm thánh lễ đầy hy vọng
Chúc vẹn niềm tin trải bốn phương.

Combo Bút và Hộp đựng bút khắc theo yêu cầu

FUNIGIFT STORE

Địa chỉ: Số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0867435479 – 088 659 2396 (có zalo).

Email: funigift@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *