Gợi ý chọn quà tặng phụ nữ 8-3 theo độ tuổi

Câu hỏi mà các chàng trai khá quan tâm là chọn quà tặng phụ nữ 8-3 sao cho phù hợp. Bởi Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp thể hiện tình cảm với người mình thương yêu nhất. Dưới đây, Funi Gift sẽ tiết lộ cho bạn những món quà 8-3 theo độ tuổi phù hợp nhất.

Chọn quà cho phụ nữ 18 – 25 tuổi

Giai đoạn từ 18 – 25 tuổi, là thời kỳ thanh xuân, phụ nữ thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Quà tặng cho người yêu độ tuổi này, ưu tiên những món quà dễ thương. Có thể là một chiếc túi xách gỗ, son handmade khắc tên hay khung tranh gỗ chẳng hạn. Kèm theo là những đóa hồng hay tấm thiệp nhỏ xinh. Chỉ bao nhiêu đó cũng khiến nàng cảm động đến rơi nước mắt rồi.

Quà cho chị em 25 – 32 tuổi

Ở độ tuổi trưởng thành và chín chắn chị em cũng bớt đi phần lãng mạng. Thay vào đó là những suy nghĩ mang tính thực tế hơn. Quà tặng phụ nữ 8-3 có thể là khung hình gỗ, bút khắc tên, ống cắm viết đa năng để bàn. Những sản phẩm này mang tính ứng dụng cao. Và giúp ích khá nhiều trong công việc hàng ngày của chị em.

Quà tặng cho phụ nữ 32 – 45 tuổi

Giai đoạn này, phụ nữ đã là những người vợ, người mẹ trong gia đình. Mối quan tâm của chị em gắn liền với gia đình, chồng con và ít quan tâm bản thân mình.

Quà tặng 8/3 tuyệt vời nhất mà các anh dành cho vợ chính là sự quan tâm, chia sẻ. Có thể là bữa cơm do chính tay các ông chồng chuẩn bị. Kèm theo là món quà nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa như bình hay ly giữ nhiệt. Trên thân bình sẽ là những hình ảnh của gia đình kèm lời chúc dễ thương. Sẽ là quà tặng phụ nữ 8-3 khiến các chị vô cùng hạnh phúc.

Quà tặng cho phụ nữ trên 45 tuổi

Hơn nửa cuộc đời hy sinh cho gia đình, ngày lễ là lúc để thể hiện tình cảm với mẹ.  Quà tặng cần khéo léo, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa. Một món quà sức khỏe sẽ rất phù hợp cho phụ nữ độ tuổi này. Đó có thể là vòng đeo tay trầm hương may mắn, một chiếc bông cài áo… Không chỉ là trang sức mà còn ý nghĩa về sức khỏe, mong mẹ luôn bình an bên con cháu.

Tuy nhiên, một bữa cơm ấm cúng bên người thân yêu vẫn là quý giá nhất. Trong những ngày lễ, cùng nhau quây quần bên mâm cơm là món quà vô giá. Bởi tình cảm gia đình vẫn là quan trọng nhất với mỗi người. Điều thiêng liêng nhất là hạnh phúc bên người thân mà không món quà nào sánh được.

Chọn quà tặng phụ nữ 8-3 khó nhưng cũng rất dễ. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Nếu quý khách muốn tự tay thiết kế nên những món quà ý nghĩa tặng người thân yêu. Xin liên hệ với Funi Gift để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *