GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ GỖ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Việc lựa chọn món quà đẹp mắt và ý nghĩa để chuẩn bị cho dịp lễ sinh nhật , sự kiện sắp diễn ra là vô cùng quan trọng. Một món quà có thể gửi tới người nhận những thông điệp tình cảm chân thành của người tặng dành cho người nhận .

Hôm nay , Funigift xin gửi tới mọi người một số sản phẩm đang hot được khách hàng lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây :

1 . Lịch gỗ

Những tấm lịch gỗ được in khắc theo yêu cầu , ý tường của các bạn luôn là những sản phẩm được khách hàng cực kỳ yêu thích.

Một món quà dành cho nhân viên ngân hàng OCB

Không những thế với thiết kế nhỏ gọn , tiện dụng khi có ngăn chứa bút , name card món quà cũng sẽ là một vật trang trí trang trí không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người .

2 . Combo hộp bút và bút

Không thể không nhắc tới combo này bởi vì combo này đang được khách hàng lựa chọn nhiều để tặng bạn bè đồng nghiệp , cấp trên trong dịp lễ sinh nhật , thăng chức hoặc về hưu.

Combo hộp bút và bút dành tặng sinh nhật .

Với những câu chúc , tên , icon trang trí được khắc trực tiếp lên bút làm sản phẩm được cá nhân hóa vô cùng sang trọng , đẹp mắt và ý nghĩa .

3 . Khung ảnh khắc đa năng

Bài viết này cũng sẽ gửi tới các bạn khung ảnh 5 in 1 cực kỳ đa năng và đẹp mắt. Sản phẩm là sự kết hợp của đồng hồ , lịch vạn niên , khay đựng bút , chìa khóa và là vật trang trí trên bàn làm việc , kệ tivi , phòng khách của mỗi nhà .

Khung ảnh đa năng 5 in 1

4 . Ly giữ nhiệt gỗ tre

Bình giữ nhiệt bằng gỗ hay vỏ gỗ được làm bằng gỗ tre ép bên ngoài và bên trong được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không ảnh hưởng tới sức khỏe và có lọc pha trà . Sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các bạn làm văn phòng khi có thể dùng để pha trà , cafe , pha mì ,…..

Ly giữ nhiệt

Sản phẩm còn được cá nhân hóa bằng những nét khắc với công nghệ khắc laser hiện đại nhất có độ bền cao theo thời gian .

Mong rằng với bài viết trên có thể giúp các bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp với những dịp lễ sắp tới . Như thường lệ thì những sản phẩm của shop vẫn được miễn phí tư vấn thiết kế và có hộp quà tặng kèm mỗi sản phẩm .

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ :

?Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM ❤️

?Điện thoại: 0913148081 – 0886592396 (có Zalo) ❤️

✉️ Email: funigift@gmail.com❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *