QUÀ TẾT – GẮN KẾT TÌNH THÂM GIAO

Dịp Tết Nhâm Dần năm nay, xu hướng set quà Tết nào sẽ lên “ngôi” và được người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để cập nhật xu hướng quà tặng Tết mới nhất 2022.

Dưới góc nhìn của Fnigift – Một trong những cửa hàng quà tặng tết quen thuộc tại TP. HCM, thì một set quà tết sang trọng, lịch sự có thể “thay ngàn lời muốn nói”. Dĩ nhiên, thành phần set quà như thế nào, giá cả ra sao còn tùy thuộc vào túi tiền người mua, song quan trọng nhất vẫn là tấm chân tình.

Bên ngoài hộp quà in logo theo yêu cầu .

Bên trong hộp quà của shop bao gồm rượu vang Chile và các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, rất phù hợp với khi quý khách nhâm nhi những ly rượu vang .

So với các loại quà tặng khác thì rượu vang là món quà vừa ý nghĩa vừa kinh tế hơn hẳn. Rượu vang luôn mang tính sang trọng và đẳng cấp ngay từ vỏ hộp cho đến vỏ chai, kể cả khi có sử dụng hết thì những vỏ chai rượu vang vẫn được giữ lại để trưng bày. Những chai rượu khiến không gian trong nhà vừa hiện đại nhưng cũng phảng phất cổ điển, không quá hoa mỹ nhưng khoe được phong cách của chủ nhân.

Bên trong hộp quà .

Những sản phẩm bên trong vốn dĩ đã sang trọng , đẹp mắt lại còn được đựng trong hộp gỗ có in khắc logo theo yêu cầu giúp sản phẩm cực kỳ ý nghĩa và thể hiện được tình cảm mà quý khách hàng dành cho người nhận .

Ngoài ra những tấm thiệp gỗ in khắc logo theo ý tưởng của các bạn sẽ góp phần tô điểm cho món quà thêm phần hoàn hảo .

Thiệp gỗ in theo yêu cầu .

Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm về sản phẩm và thiết kế logo cũng như thiệp gỗ :

?Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM ❤️

?Điện thoại: 0913148081 – 0886592396 (có Zalo) ❤️

✉️ Email: funigift@gmail.com❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *