Tranh gỗ – Món quà noel độc đáo và ý nghĩa .

Xin chào các bạn , hôm nay Funigift xin gợi ý cho các bạn một món quà noel đang cực kỳ hót hiện nay – đó chính là bức tranh gỗ khắc laser kèm những lời chúc được khắc trực tiếp lên gỗ thể hiện được thông điệp tình cảm mà bạn dành cho người trân quý .

Về chất liệu , bức tranh được tạo nên từ loại gỗ maple nhập khẩu từ USA, gỗ maple là một loại gỗ thẩm mỹ cao, sớ gỗ mịn, vân gỗ ít, chịu nhiệt cao, bền bỉ theo thời gian , được gia công tỉ mỉ góc cạnh tinh xảo. Đặc biệt với công nghệ khắc hiện đại, máy khắc tranh chuyên dụng USA giúp nét khắc thanh mảnh, tự nhiên, đẹp và có hồn, khắc sâu trực tiếp vào gỗ nên độ bền gần như vĩnh viễn.

Bức ảnh một bạn nam đặt ạ

Về công dụng , sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ có thể làm vật trang trí cực kỳ đẹp mắt và ý nghĩa cho bàn làm việc của các bạn .

Về mặt giá trị , sản phẩm luôn có giá trị về mặt tinh thần cực kỳ cao khi những nét khắc trên bức tranh là ý tưởng của chính bạn , những bức ảnh chụp chung , những câu chúc hay đơn giản là những kỉ niệm của các bạn được thiết kế hợp lý và đẹp mắt thông qua đội ngũ thiết kế lành nghề và có nhiều kinh nghiệm .

Một bức tranh đậm màu noel .

Và đặc biệt , sản phẩm cực kỳ độc đáo và ý nghĩa tuy nhiên chi phí để sở hữu món quà này lại khá hợp lý giúp bạn có một món quà đẹp mắt mà còn tiết kiệm được kinh tế .

Mỗi sản phẩm bên shop vẫn luôn miễn phí thiết kế và có hộp quà đẹp mắt tặng kèm theo sản phẩm . Hãy liên hệ ngay với Funigift để được hỗ trợ và tư vấn .

Địa chỉ : 14 Nguyễn Trung Trực – P5 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số điện thoại : 0913148081 – 0886592396 (có Zalo)

Email : funigift@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *