Top những món quà tặng sự kiện đại hội thiết thực và ý nghĩa

Quà tặng đại hội, sự kiện thường được sử dụng để quảng bá hình hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Xây dựng thương hiệu và tạo ra thị trường tiềm năng. Các món quà tuy nhỏ mang lại thiện cảm, gây ấn tượng tốt cho đối tác. Ngoài ra thì các món quà tặng sự kiện đại hội cũng phần nào khen thưởng, khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, giúp họ trau dồi nâng cao kiến thức để cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp

Funigigt giới thiệu đến khách hàng top những món quà được ưa chuộng và phù hợp với các sự kiện, đại hội cùa doanh nghiệp, tổ chức.

ỐNG CẮM BÚT ĐA NĂNG : ống cắm bút được thiết kế có khay namecard đẹp măt, đồng hồ mini kiểm soát thời gian và ống cắm bút lục giác rộng lớn, sản phẩm có thể khắc logo, hình ảnh cá nhân và câu chữ theo yêu cầu

COMBO HỘP BÚT ĐỒNG HỒ VÀ BÚT GỖ NẮP XOAY: hộp bút có gắn đồng hồ rất nhỏ gọn và tiện dụng cho bàn làm việc, ngoài việc khắc hình ảnh, logo lên hộp thì thân bút gỗ cũng được khắc tên tỉ mỉ và độc đáo

SỔ BÌA GỖ KHẮC HÌNH: sổ tay luôn là vật dụng cần thiết của mọi nhân viên văn phòng, đặc biệt sổ bìa gỗ khắc hình ảnh cá nhân, slogan, logo công ty lại cang độc đáo hơn, với thiết kế là sổ lò xo nên khi dùng hết giấy nên trong thì ó thể thay giấy dễ dàng và sử dụng tiếp như một cuốn sổ mới. Sổ bìa gỗ cũng là giải pháp quảng cáo thương hiệu ít tốn kém về chi phí mà hiệu quả lại vô cùng cao cho doanh nghiệp.

BÚT GỖ KHẮC TÊN: với các tổ chức nhỏ các sự kiện, hội nghị có quy mo nhỏ, kinh phí ít thì Bút gỗ là một sự lựa chọn khá hợp lý, nhưng không những thế và giá trị món quà không cao như các sản phẩm khác mà hoàn toàn ngược lại. Hiện nay trong các sự kiện bút gỗ khắc tên, logo công ty, tổ chức rất được ưa chuộng, một cây bút khắc tên mang đầy đủ giá trị về mọi mặt cho đôi bên.

BÌNH GIỮ NHIỆT GỖ TRE: trên thị trường quà tặng gỗ hiện nay bình giữ nhiệt gỗ tre là một sản phẩm rất hot, được không ít doanh nghiệp cá nhân dùng làm quà tặng. với thể tích 450ml, bình giữ nhiệt nóng lạnh từ 8 -10 tiếng, đựng được tất cả các loại nước uống vô cùng tiện dụng cho người sử dụng. Đặc biệt Bình có thể khắc logo tổ chức, doanh nghiệp và các câu slogan, hình ảnh cá nhân hóa lên bình.

Các món quà gửi đến khách tham dự đại hội là sợi dây gắn kết giữa ban tổ chức và khách tham gia, vì vậy các món quà đó phải thật thiết thực, ý nghĩa và mang giá trị truyền tải thông điệp đến người sử dụng.

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *