Ý tưởng chọn quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp độc đáo

Môi trường làm việc là ngôi nhà thứ hai và các cộng sự như người thân trong gia đình. Để tăng sự gắn bó và đoàn kết của mọi người thì việc tặng quà vào dịp lễ là không thể quên. Nên tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp như thế nào cho độc đáo? Dưới đây, Funi Gift sẽ gợi ý giúp bạn.

Ống cắm bút khắc chữ món quà ấn tượng cho dân văn phòng

Đối với dân văn phòng bàn làm việc luôn có khá nhiều đồ vật như bút, thước, kẹp giấy,… Nếu không được sắp xếp gọn gàng sẽ dễ bị thất lạc dụng cụ, mất công tìm kiếm khi cần sử dụng.

ống cắm bút đa năng để bàn

Do đó, ống cắm bút tiện dụng được xem là quà tặng đồng nghiệp 8/3 ấn tượng. Với thiết kế đơn giản mà mà không kém phần tinh tế và sang trọng. Ống cắm bút có nhiều ngăn nhỏ, có thể chứa đựng được nhiều loại dụng cụ nhỏ. Giúp bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp, không còn mất thời gian tìm kiếm văn phòng phẩm khi dùng.

Khay đựng bút đa năng để bàn làm việc

Sản phẩm được làm từ gỗ Maple cao cấp sang trọng. Bạn có thể khắc chữ hay hình ảnh, logo doanh nghiệp lên sản phẩm. Ống cắm bút đa năng khắc chữ rất thích hợp dùng tặng nhân viên trong dịp lễ 8/3 sắp tới.

Nên mua cắm viết đa năng ở đâu tại TP.HCM?

Với phương châm “Uy tín, chất lượng” Funi Gift là nơi phân phối ống cắm viết hoàn hảo cho bạn. Ngoài chất lượng nguyên liệu sản phẩm, công nghệ khắc áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất. Khắc laser theo công nghệ Mỹ tạo nên nét khắc tinh xảo tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm.

Ống đựng bút để bàn thiết kế độc đáo, dễ thương

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với tác phong làm việc uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Dịch vụ giao hàng tận nơi cho tất cả các đơn hàng trong cũng như ngoài TP. HCM. Đảm bảo sự kịp thời cho các sản phẩm quà tặng trong các dịp lễ.

Ống cắm bút đa năng Funi Gift là quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Vừa giúp thể hiện thành ý với đồng nghiệp, đồng thời còn gắn kết mối quan hệ. Tạo môi trường làm việc thân thiện là nền tảng mang đến thành công trong sự nghiệp.

Hãy thay những bó hoa tươi bằng các sản phẩm quà tặng thiết thực hơn. Ống cắm bút đa năng tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp với nhiều tính năng tiện dụng. Sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn công sở vào dịp lễ. Tại Funi Gift có rất nhiều mẫu ống viết cho bạn lựa chọn. Vui lòng truy cập website liên hệ hotline 0913148081-0886592396 để được tư vấn chọn cho mình món quà ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *