Quà tặng 8/3 cho bạn gái ấn tượng nhất

Quà tặng 8-3 cho bạn gái

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái là việc không hề dễ dàng với nhiều chàng trai. Dưới đây, Funi Gift sẽ gợi ý cho bạn những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất.

Tranh gỗ

Tranh gỗ là món quà vô cùng tinh tế và mang ý nghĩa sâu sắc dành tặng bạn gái. Bởi con gái luôn có thói quen lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ khi yêu. 

Tranh gỗ khắc hình ấn tượng theo yêu cầu

Một bức tranh gỗ khắc ghi dấu ấn của hai người sẽ khiến bạn gái vô cùng cảm động. Nó sẽ làm tăng sự gắn kết của hai bạn, để đi đến một cái kết đẹp như mong đợi. Với quà tặng ý nghĩa cho bạn gái 8/3 là tranh gỗ chắc chắn sẽ khiến đối phương hài lòng.

Ốp lưng gỗ

Ốp lưng điện thoại được bán rất nhiều, tuy nhiên, ốp lưng gỗ thì hoàn toàn khác biệt. Với quà tặng 8/3 cho bạn gái là ốp lưng gỗ bạn có thể tùy khắc các nội dung. Có thể là hình ảnh kèm lời chúc, hay các mốc thời gian quan trọng. Đó không chỉ là vật trang trí điện thoại mà còn là minh chứng tình yêu của hai người. 

Đồng hồ gỗ 

Không chỉ là vật trang trí để bàn hay vật dụng để xác định thời gian. Đồng hồ gỗ được xem là quà tặng 8/3 cho người yêu khá ấn tượng. Sự cách tân, sáng tạo sẽ mang lại món quà độc đáo dành tặng bạn gái.

đồng hồ khắc hình
Đồng hồ khác hình – Món quà tặng 8-3 đầy ý nghĩa

Đồng hồ với chất liệu gỗ cao cấp, có thể in khắc hình ảnh hay lời chúc lên thân. Với món quà là đồng hồ giúp gợi lên những kỷ niệm đẹp, làm tăng sự bền chặt của đôi bạn.

Bình giữ nhiệt vỏ tre

Ý nghĩa của món quà này là sự quan tâm đến sức khỏe của người mình yêu. Bạn gái có thể cất giữ các thức uống bổ dưỡng, mang theo mỗi ngày. Với thiết kế cao cấp giúp giữ nhiệt được lâu, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. 

Bình giữ nhiệt gỗ tre tiện lợi và độc đáo

Thiết kế vỏ tre bên ngoài rất lạ mắt và sang trọng. Bạn cũng có thể khắc chữ hay hình ảnh lên thân bình. Đây là món quà khá độc đáo và thiết thực mà bạn nữ nào cũng cần.

Ví da khắc chữ

Ví tiền là vật bất ly thân của bạn nữ, ai cũng đều phải cho mình một chiếc ví nhỏ. Ví da khắc chữ là sản phẩm đang rất hot, được bạn nữ yêu thích bởi sự tiện dụng. Đây được xem là quà tặng 8/3 cho bạn gái hữu ích nhất. Sản phẩm với chất liệu da cao cấp, bền đẹp và rất sang trọng. Bạn cũng có thể tùy khắc nội dung lên ví để gửi gắm đến người thương.

Một món quà thiết thực và ý nghĩa mang lại hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận. Tất cả những sản phẩm quà tặng 8/3 cho bạn gái độc đáo kể trên đều có tại Funi Gift. Mang đến cho bạn giải pháp quà tặng hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Để có thêm thông tin về quà tặng, hãy truy cập website http://quatangkhacten.com để chọn được sản phẩm phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *