Bút kim loại khắc tên cao cấp – Qùa tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy cô

Nghề giáo cả đời gắn bó với học sinh, với mái trường, với bảng đen phấn trắng, với sách bút và và thước kẻ… Những đồ vật tưởng chừng như đơn giản thôi nhưng lại là cả tuổi thanh xuân của thầy cô chứa đựng trong đó. Cái nghề mà thời gian trên trường còn nhiều hơn ở nhà, thời gian cầm bút và phấn còn nhiều hơn cầm tay của con cái, ấy vậy mà hàng năm cứ đến tháng 11 thì học sinh và phụ huynh cả nước lại nô nức tìm cho mình những phần quà ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy cô kính yêu của mình. Nhưng không phải món quà nào cũng phù hợp về nghề giáo, vừa lòng người tặng hợp ý người nhận quà.

Funigift giới thiệu tới khách hàng sản phẩm bút kim loại khắc tên độc đáo và sang trọng. Bút có lẽ là vật bất ly thân của giáo viên, cây bút và cây phấn rất quan trọng với một thầy cô giáo, chính vì vậy món quà là một cây bút khắc tên của thầy cô lên đó thì còn gì bằng phải không?

Ngòi bút là dạng bút kí CEO rất sang trọng và tiện lợi khi được làm quà tặng, đăc biết dễ dàng thay ngòi khi dùng hết mực, nét khắc ngoài thân bút tinh tế, sắc sảo và có hồn. Nét khắc trên bút sử dụng được trọn đời khi được bảo quản tốt.

Với sản phẩm bút kim loại khắc tên thì tình trạng thất lạc bút chắc hẳn sẽ không còn nữa, thay vào đó, mỗi khi sử dụng tới cây bút thầy cô sẽ lại nhớ đến đứa học trò tinh nghịch mà có tâm ngày nào đã gử tặng món quà ấy.

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:
FUNIGIFT STORE
?: số 14, đường Nguyễn Trung Trực , phường 5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081 – 088 659 2396
?: funigift@gmail.com

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *