Vòng trầm hương đeo bao nhiêu hạt thì tốt ?

Nhiều bạn thắc mắc Vòng tay Trầm Hương đeo bao nhiêu hạt thì tốt thực tế có rất nhiều đáp án khác nhau vì theo nhiều quan niệm khác nhau số hạt của vòng tay trầm hương sẽ không giống nhau.

Theo quan niệm về Sinh – Lão – Bệnh – Tử: Theo quan niệm này thì số vòng tay sẽ gắn liền với vòng luân hồi của đời người. Thế nên bạn cứ đếm số lượng hạt thì nó sẽ lần lượt ứng như sau 1 – 2 – 3 – 4 tương ứng Sinh – Lão – Bệnh – Tử và cứ tiếp tục. Số hạt chia 4 dư 1 thì là Sinh, dư 2 thì là Lão, không có dư thì là Tử, như thế thì không tốt và bạn không nên chọn những số lượng hạt chia 4 không có số dư.

Theo quan niệm Phật giáo: Câu hỏi vòng đeo tay bao nhiêu hạt thì tốt theo quan niệm Phật giáo thì sẽ có nhiều con số và thông thường sẽ là: 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt, 16 hạt, 14 hạt, 12 hạt, 9 hạt và 1080 hạt.

Theo quan niệm của người đạo Công giáo: 12 hạt nhỏ và 1 hạt cái hoặc 10 hạt và 1 thắt nút..

Bởi lẽ vòng đeo tay trầm hương không chỉ được biết đến là một loại trang sức hay phụ kiện mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Đeo vòng tay trầm hương giúp bảo vệ chủ nhân cũng như mang đến nhiều may mắn, bình an và sự thuận lợi

?: Số 14, Nguyễn Trung Trực, P5, quận Bình Thạnh
☎️: 0913148081

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *