” Ý NGHĨA CỦA MỘT MÓN QUÀ ” ____

” Ý NGHĨA CỦA MỘT MÓN QUÀ ” ____

Tặng quà tưởng chừng như chỉ là một việc làm rất rất bình thường như kiểu mặc định sẵn trong đầu của bạn mỗi ngày ăn và ngủ, thế nhưng bạn không biết được rằng ẩn sâu trong mỗi món quà là tâm tư là tình cảm của người tặng nó. Mua một món đồ cho bản thân rất đơn giản nhưng mua để tặng một người nào đó lại không hề đơn giản chút nào.

Quà tặng thể hiện tình yêu, sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn, hay sự quý mến có khi là thay cho một lời cảm ơn, một lời chúc phúc hoặc một lời xin lỗi từ người kia. Có những món quà chỉ làm cho người nhận lưu tâm một chút những cũng có những món quà làm người được nhận nhớ mãi mà lưu tâm cả đời.

Thực ra giá trị món quà đáng giá bao nhiêu không phải là quan trọng nhất mà quan trọng ở tình cảm của người chúng ta dành cho người sẽ nhận món quà đó như thế nào mà thôi. Bạn có nghĩ một món đồ hằng ngày được khắc tên của người nhận, 1 tấm tranh gỗ mộc mạc và giản dị cùng đôi dòng tình cảm mà bạn gửi gắm thì sao nhỉ? _ Hẳn sẽ làm người nhận rất hạnh phúc, và chẳng thể quên được người đã tặng mình món quà đó?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *