Tranh Gỗ Khắc Lazer là gì?

Tranh Gỗ Khắc Lazer là gì?

Tranh gỗ Lazer – Tranh khắc bằng công nghệ lazer

Tranh gỗ khắc Lazer là dùng máy móc và lập trình hình ảnh đúng như file hình sẵn có của chúng ta để máy móc sử dụng tia lazer để đốt gỗ, phần hình ảnh sẽ được tia lazer đốt cháy tạo nên hình ảnh có màu vàng nâu phối hợp với nền vân gỗ màu vàng nhạt hoặc trắng nhạt tạo nên những bức hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Chất gỗ thường dùng trong công nghệ Lazer thường phải là những dòng gỗ có vân đẹp và mềm mại, những sớ gỗ phải mịn. Do đó dòng gỗ thường được dùng để khắc tranh gỗ là dòng gỗ Maple và gỗ Bách Tùng nhập khẩu ở vùng bắc mỹ.

 

Tranh gỗ khắc Lazer là sự kết hợp hoàn hảo giũa cổ điển và hiện đại, hình ảnh màu vàng nâu trên nền nền gỗ tự nhiên màu vàng nhạt hoặc trắng nhạt tạo nên 1 bức tranh cổ điển có một chút cũ kỹ nhưng không lạc hậu, 1 bức tranh mộc mạc đơn sơ bởi chỉ có sự tự nhiên của vân gỗ và những nét khắc vàng nâu.

Ngoài ra bức tranh gỗ còn có một ưu điểm nữa là nó đóng vai trò truyền tải một thông điệp nào đó, những dòng chữ thay lời muốn nói, những câu chúc, những lời cầu mong được khắc lên tấm tranh để tạo nên 1 món quà đặc biệt ý nghĩa để trao tặng cho những người ta yêu mến, những người có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời chúng ta.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *